schedule

schedule

Friday, July 3, 2015

Retired Soldier Wins


6/55:              NO WINNER
DATE :          JULY 8, 2015
RESULT:      20-28-31-36-37-47

6/45:              NO WINNER
DATE :          JULY 8, 2015
RESULT:      13-25-29-38-43-45


6/49
Draw date 7/9/15
Estimated Jackpot Prize P16M

6/42
Draw date 7/9/15
Estimated Jackpot Prize P17M

6/58
Draw date 7/10/15
Estimated Jackpot Prize P105M

6/45
Draw date 7/10/15
Estimated Jackpot Prize  P22M

6/55
Draw date 7/11/15
Estimated Jackpot Prize P30M


6/49 : 1 winner 
Draw date : 6/25/15
Jackpot Prize: P88,794,736.00

A lucky 62-years-old retired soldier  is now a millionaire after winning the jackpot of  6/49 ( 6/25/15 ) draw.

The retired soldier  got the combination of  4-13-19-20-31-49
to win the jackpot worth  P88.7 million.

The retired soldier bet P120 on randomly picked numbers, one of the six combinations matching the jackpot numbers drawn for 6/49.

The winner, who bought the ticket at a lotto outlet near the Villamor Airbase in Pasay City, plans to share some of his winnings with his three children and deposit the rest in a bank.

The retired soldier has been playing the lotto since 1996.
    

Here are some funny quotes and comments from the readers, when ask to comment about the lotto.

Read it carefully and think about it.

Siguro mahal ako ng panginoon, kasi di nya gusto na may masasamang mangyayari sa akin. kasi pag mananalo ako, delikado na ang buhay ko.

Di na lang ako mag aapura, maghihintay na lang ako kung kailan ako manalo sa lotto.

Panalo na naman ako, hay naku ! ... di ko na alam kong ano gagawin ko sa mga pera ko?

Sana ako naman ang manalo ng jackpot, kahit isang beses lang.

Hay buhay! lahat sila gustong manalo. sige na nga, sana manalo din ako.

Tumataya din ako, nakukuha ko naman lahat na jackpot numbers, kaso hiwahiwalay nga lang.

Papano ka mananalo kung hindi ka tataya?

Ang feeling ko mananalo ako ngayong taon na ito. ibig ba sabihin buong taon nanaman ako tataya?

Kailan ba talaga ako mananalo sa lotto? Sino kaya ang pwedeng sumagot sa tanong ko?

Sarap pala ng pakiramdam pag nananalo ka kahit consolation prize lang.

Ewan ko ba, kung bakit ang hirap manalo sa lotto. sabi ng kapitbahay ko sobrang dali lang daw.

Mga magkano na kaya ang natalo niyo sa lotto? malamang kahit ako hindi ko rin alam kung magkano na ang talo ko.

Bakit kaya? pag hindi ako tumataya lumalabas ang mga numero na inaalagaan ko. pero pag tumataya ako hindi sila lumalabas.

Kung kapalaran ko talaga ang manalo sa lotto. eh di kahit  isa lang ang taya ko mananalo at mananalo talaga ako. kung kapalaran ko?

I hope you enjoyed reading this article and found yourself in some of this quotes.